föstudagur, febrúar 20, 2004

4.árshátíðin over!

Sama hvað bjátar á mun bloggari alltaf vera til staðar með blogg! Svo er ekki annað að sjá á a.m.k tveimur glaumgjöfum skólans og skemmtilegum bloggurum; Gumma og Hönnu! Ég var búin að semja forfallatilkynningu (sem ég mun setja upp eftir smá..) vegna zero bloggs..en ákvað að líta á fréttir hjá þeim tveim...og þar eru komnar nýjustu fréttir af árshátíð og öllu: sem var semsagt í gærnótt! Fer að íhuga að afturkalla mbl.is sem frétta fljótustu síðuna...!
Þar sem ég er eins og gangandi afturganga eftir mikinn dans og mikinn söng á stuðmanna árshátíð á 4 stjörnu hóteli á Selfossi ef ég ákveðið að halda mig við tilkynninguna mína og hafa betri skrif á morgunn!

After a jolly good 'year festival' last night we are sorry to inform you that Mariatta (uncrowned 'friend of Italy' of 4.NF) will be out of blogging this ghostly friday. Her sanctuary will be her humble bed, while recovering from liquid overdoze...causing brain damaging! Hopefully not too much damage..Can't loose much more of them cells...!

Rest in peace

Engin ummæli: