föstudagur, janúar 30, 2004

Ekki meiri tónlistaspeki í bili!
Í gær fór ég á Stælinn í kuldanum! Garnirnar í mér gauluðu eftir smá Classa æfingu! Ég og Gummi hlupum skjálfandi í strætó og vorum fljót að sporðrenna hamborgara og frönskum..þótt Gummi hafi verið helmingi fljótari! mmm..góður matur!! Síðan var legið á meltunni og talað um allt og ekkert!
Engin smá kuldi úti! Eftir vonlausa bið eftir strætó, skjálfandi á beinunum, fengum við far hjá Kára Steinars og Salóme sem höfðu einnig nýtt sér Club kort Stælsins!!
Það tók mig klukkutíma að koma hita í kroppinn! Meira að segja beinin voru frosinn!!

En í dag...er mjög slappur dagur! Er reyndar búin klukkan eitt í skólanum...!
Er núna í eyðu og sit í celebrity sófa skólans í matsalnum og er búin að skemmta mér konunglega með hans hátign Robba! Alveg snilldar myndband á Huga sem við vorum að skoða! Einhver að draga bíl úr skafl í USA! Kíkið á Robz...
svo lánaði hann mér tölvuna til að blogga smá!
Á eftir er ég að láta gata á mér bakið...er að fara í ofnæmispróf sem tekur 3 daga! Skil ekki svona! Svo má maður ekki þvo á sér bakið í 3 daga....! Arrrg!!

Hrmpf! Fuss og svei! Er búin að fara í ofnæmisprófið, og ég hef afsannað þá kenningu að þetta sé sé smá rispa og svo búið! Og nei, engir sætir litlir plástrar! Þetta sem ég fór í er allt annað!! Ég átti að fá átta plástra (litla hélt ég) og þeir voru sko HUGE! Hver 'plástur' er tíu plástrar! Og fyrir ykkur sem ekki eruð fljót að reikna, þá eru það hvorki meira né minna en 80 stk....sem er nokkuð gott! Þannig allt bakið mitt er þakið plástrum og túss strikum..! Ef þið viljið setja ykkur í mín spor, prófið þá að taka þykkasta karton sem þið finnið og límið við bakið! Frekar stífur heftiplástur sem fór yfir allt heila klabbið....! Er eins og stífasta enska kennslukona sem ég veit um!!

Karíókí í kvöld og ég ætla að mæta! Allir að mæta og þenja lungun!
But I will be whispering at the top of my lungs...!

Hmm, góða helgi allir krakkar sem ekki fara á þessa japönsku athöfn!!

Engin ummæli: