föstudagur, september 24, 2004

Vika síðan síðast...slæmt!

Næstum vika síðan maður skrifaði eitthvað hérna..það veitir ekki á gott!
Maður er búin að vera á fullu í tengslum við flugslysaæfingu Reykjavíkurflugvallar, sem er núna á morgun: laugardaginn 25.september...og það verður sko alvöru stórslysaæfing!
Svo er ég líka búin að vera að koma síðu björgunarsveitarinnar í gang á bjorgunarsveit.com.

Nýjasta nýtt fyrir þau sem fylgjast með survival þáttnum María atvinnulausi letingi: Topshop vinnan hringdi aldrei, María fer aldrei að vinna á Skalla og María heldur ennþá í vonina með Reyðarfjarðarvinnuna...annars á hún eftir að fjölfalda CV og labba í Kringluna...!

Eitthvað annað nýtt: ...neibb! Bara flugslysaæfing! Reyndi að tala eitthvað við liðið sem er að vinna í Skógarhlíðinni fyrir Landsbjörgu..en það var svo heilaþvegið af æfingunni að það gat ekki stillt sig inná að tala um neitt annað! Þannig eina sem ég fékk úr þeirri ferð var límmiða..til að merkja hjálma fyrir æfinguna!! Hinu náðu þeir ekki hvað ég var að tala um..

Björk, mín gamla bekkjarsystir, átti litla telpu þann 14.september! Ég hef ekki gerst svo fræg að sjá skvísuna en ég er búin að fá lýsingu á henni frá toppi til táar..
Og það eru fleiri sem áttu barn í september: það vita þeir sem sáu framan á DV í gær, eða horfðu á Fólk með Sirrý á miðvikudaginn held ég..ung kona sem fattaði að hún var ófrísk, 15 mín. áður en hún fæddi!!

Allt er til...

Engin ummæli: