þriðjudagur, september 14, 2004

Hópviðtal...?!

Ja hérna..ég hélt ég yrði ekki eldri þegar ég var boðuð í hópviðtal hjá fataverslun. Hópviðtal? Sá fyrir mér:
'' - Hæ, ég heiti María.
- Halló María!
- Og ég er atvinnulaus..
- awww! ''
En þetta var nú ekki alveg svona..við áttum að tússa á blað nafnið okkar og stilla því upp eins og þríhyrningurinn sem þjónustfulltrúar í bönkum eru með t.d. Úr því komu alls kyns útgáfur af þríhyrningum, sem lífleiknikennurum og atferlissálfræðingum hefði klæjað í fingurna að fá að greina og spekúlera í! Svo var gengið á línuna að segja frá nafni, hvað gera, hvar unnið. Svo áttum við að segja frá draumajobbi og horrorjobbi..og svo áttum við að krota á blað hvað okkur fannst vera góð þjónusta og vond þjónusta...og það kom eiginlega allt það sama!
Og svo fengum við að vita að þessi keðja væri að selja lífstíl og ímynd...nú? ég hélt að þetta væru föt?! Það er aldeilis táknið á bak við þessar pjötlur!
En nú þarf ég bara að bíða og gá hvort ég fái hringingu frá þeim..annars er það Skalli! Jay!

Engin ummæli: