mánudagur, september 13, 2004

Hrím..frost..funi..

Brr..þegar ég leit út um gluggann í morgun þá var greinilega komið haust! Allt stillt og heiðskýrt..og maður fann fyrir kuldanum. Svo þurfti að skafa rúðurnar á bílnum..
Fór með mömmu niðrí bæ að kaupa Landsbjargar galla. En þar sem dömuúlpurnar eru ekki komnar, þá ákváðum við að kaupa bara buxurnar....og peysu með nafninu á!
Skrýtið hvað búðir opna alltaf seint á Íslandi..klukkan 10 eða 11!

Og þetta blessaða Lækjatorg...hversu ljótt getur almenningstorg verið?! Er að hugsa um að senda áhyggjubréf til Miðbæjarmanna eða Borgarskipulags..eða hvert sendir maður?
Ég sé fyrir mér...hvað heitir það aftur...LITI! Og gosbrunn og bekki..fá smá kósý stemningu í þetta! Þetta er svo sorglega dull staður að ég fæ tár í augun við að labba þarna yfir! Komin smá úti-kaffihúsa fílingur þarna hjá strætóstöðinni, en það vantar liti og dúfur..sem eru víst í útrýmingahættu á Íslandi! Hah!

Kannski ég byrji bara smátt..best að fara út í herbergi og taka aðeins til þar! Henda einhverju og endurraða dóti! Jay!!

Engin ummæli: