þriðjudagur, júlí 27, 2004

Home at last!
 
Komin heim eftir annasamt vinnuúthald...sól og gúddí veður nema einn dag; rigning dauðans þann daginn!  Viðurkenni fúslega að sólskinsskapið var jafn sjaldséð og þurr blettur þann dag!
Annars ekkert áhugavert í þessu úthaldi..komst bara að því hvað ég er orðin sorgleg eftir nokkura daga fjarri vinum og fleiru!
Þegar í bæinn var komið var strax byrjað að hita upp debetkortið fyrir helgina. Styrkti Skífuna rausnarlega og labbaði út með troðinn poka!
Verslunarmannahelgin fram undan og margir að flýja heimili eða land í leit að skemmtun og fríi.  Þóra kvennómær er lögð af stað, og líklega komin til Afríku..áhugasamir fylgist með á síðu Afríkufaranna.
Hvert ég fer eða hvað ég mun gera er ennþá óljóst.  Þjóðhátíð í Eyjum er samt ekki á maybe listanum..!  En ég vona að fólk eigi eftir að skemmta sér þar eins og annað fólk annars staðar! 

Þvottadagar eru framundan hjá mér..annað er óljóst (fyrir utan heimsóknir).  Langar að fara til útlanda einn tveir og núna, en það er víst ekki hægt sem stendur! Þarf víst að mæta í GPS mælingar um allt Ísland eftir helgina..en eftir það; who knows?! hehe..
Ég þarf greinilega að fá mér frískt loft..ætla að hætta áður en það vellur upp úr mér meiri vitleysa!
Until later..

Engin ummæli: