þriðjudagur, mars 23, 2004

Coen bræður

Varð bara að koma nafni þeirra inn á..var að horfa á O brother where art thou, og hún er shnilld! Á eftir að sjá Big Lebowski en hef heyrt að hún sé góð..

Jamma og já, þið megið halda áfram að deila um ágæti þessara þriggja þátta; Sex and the city, Friends og Malcolm..er að hugsa um að hafa svona 'þema' málefni kannski einu sinni í viku! Fólk getur þá með eða á móti!

Tvennt sem ég ætla að úthella hneykslan minni yfir í dag; þátturinn Framtíðin er furðuleg sem var á dagskrá Rúv í gær og svo Bratz dúkkupí*urnar.
Ef að þú, lesandi góður, sást ekki þennan þátt í gær þá geturu horft á næstu tvo þætti. Þeir verða á dagskrá næstu mánudaga! En ég semsagt varð vitni að þessu...ég bara veit ekki hvað ég á að kalla þetta! Gáum hvað þér finnst;
Fugl sem ber það skemmtilega nafn á Íslandi, Súla fékk hræðilega meðferð hjá þessum vísindamönnum.
Þessir þættir eru semsagt búnir til í tölvu og eiga að sýna hvaða dýr eru líkleg til að lifa af..semsagt eru þá ennþá til eftir 5 milljónir ára! Og þar var Súlan, drottning hafsins, þeirra á meðal! Ég, mamma og pabbi sátum bara frosin við skjáinn og flissuðum af þessari geðveiki!!! (er ég búin að draga þetta nóg á langinn?!)
Súlan á semsagt að þróast þannig að vegna sundhæfileika sinna mun hún vera meir og meir í sjónum..verður feitari..vængir minnka..fætur hverfa; og úr verður súluhvalur!! Ég hélt ég yrði ekki eldri! Mynd af fluglslíku hvalaflykki með risa gogg, gaggandi á ströndinni með huge egg á milli 'fótanna'!! Mæli með þessum þáttum, ekki fræðilegum skilngingi heldur bara til að létta lundina á þunnum mánudagskvöldum!

Risagamma-kjúklingar með indjánahöfuðbúnað, anorexíu villisvín sem tipla á tánum eins og ballerínur og fullt af grimmum risadýrum! Vísindamennirnir sem suðu þessar fígúrur saman eru alveg met! Breytingarnar á sætum litlum dýrum yfir í stór og þrekin grimm dýr með vígtennur..þetta er eins og dúddi á ofskynjunarlyfjum að labba í frumskóginum!
Í næsta þætti koma (ef ég skil þetta rétt) risasmokkfiskar þrammandi um skóginn, fljúgandi fiskar og fleiri alls ekki óvenjuleg dýr!

Og svo þessar dúkkur...nei, ég er að hugsa um að geyma þær þar til næst! Ég skal hlífa ykkur....en veriði þá jafn dugleg að tjá ykkur í commentakerfið!!

María ab-scientist

Engin ummæli: