föstudagur, mars 12, 2004

..vorinu rignir niður..

Sannfærðist um það á miðvikudaginn þegar ég var í strætó á leiðinni heim (eins og venjulega). Þegar strætó stoppaði hjá Kringlunni kom inn lítil álfavera; dökkklædd og dökkhærð með stór tindrandri augu. Hún labbaði hikandi lengra inn í strætó en mér til mikillar furðu smeygði hún sér varlega í sætið hliðiná mér...á meðan það voru aðeins fjögur sæti upptekinn í strætóinum. Alveg ótrúlega fíngerð lítil stelpa með góðlega en svona viðkvæma útgeislun í andlitinu. Var eitthvað svo óörugg að sjá að mig langaði að klappa henni á kinnina... Þetta var litli atburðurinn þann daginn sem 'made my day'!!

Er að hugsa um að stoppa mig af núna strax. Ef ég leyfi mér að halda áfram þá gæti ég haldið áfram endalaust! Er orðin svo skáldleg þessa dagana að ég ræð mér ekki...hugsanlega vorfílíngurinn! Ætti að fá einhverja útrás í þessum þremur stóru verkefnum sem framundan eru... garrrg!

To be or not to be spurning dagsins: Georg W. Bush eða John Kerry? Ástþór 2000 eða Ólafur Ragnar Grímsson ? insanity eða ...eitthvað??? meltið þetta yfir helgina!

Sjáumst á háskólakynningunni!!!

Engin ummæli: