miðvikudagur, október 12, 2005

Vinir hittast...og halda veislu...borða saman...jólamat!!

Í þessum (örugglega málfarsvillulega!) skrifuðu orðum er veðrið úti stillt og hvítt.
Það lítur út fyrir að í stað afmælisgleði hjá mér þá sé jólastemning! Snjónum kyngir niður á Hvanneyri og verður eflaust falleg snæviþakin breiða sem býður mér góðann árla morgundags!
Er að stroka út að listanum yfir hvað-er-hægt-að-gera-í-veislunni og setja inn SNJÓKAST!! Ætli ég hendi ekki kókinu í ruslið og skipti inn á heitu kakói...með keim af ritgerðastressi!

Er semsagt á fullu þessa dagana að koma lokaverkefnisefninu mínu í fast form á tölvuskjáinn..en það gengur svona upp og ofan..eiginlega meira ekki neitt! c",?
Stefni með hraðbyr í magic drykkju og tölvupikk frameftir nóttu. Er algjörlega blind á rétt málfar og nýtilegar heimildir. Veit ekki hvað ég hef gert við íslensku tunguna mína. Kannski skilið hana eftir á matardiski einhvers í Frakklandi! Ef ég hafði þá einhverja...hvernig er hægt að tilheyra þjóð án þess að hafa vald á tungumáli hennar? Telst maður þá fullgildur??

Færið mér heila úr prófessori í íslensku...með fullkomið vald á ritgerðasmíð og sögu landbúnaðarins!!
Það yrði bezta afmælisgjöfin!!

Engin ummæli: