mánudagur, október 17, 2005

Að snúa við blaðinu..
..Dear mister forsident..

Ekki í þeirri merkingunni, heldur að fletta örvæntingarfullt í gegnum hinar ýmsu bækur tengdar landbúnaðarsögunni í þeirri von að fá uppljómun..og búja!: fljúga í gegnum prófið og ritgerðina með glans!! Ég veit nú ekki hvort sú verði raunin...en ritgerðin er komin í höfn og prófið er yfirstaðið. Þá er bara að bíða eftir niðurstöðunum!

Og læra fyrir hin prófin...stærðfræði á miðvikudaginn og heimskspeki á föstudaginn. Og að sjálfsögðu á að lyfta sér upp eftir þann pakka!! Það er spurning sem ég veit svarið við!!

Anywho...hér var smá gathering á fimmtudaginnafmælisdaginn. Ég fékk góða hjálp við bakstur og annað og svo át fólk á sig gat af kökum, kexi og salati, ostum og rúllutertum. Fékk gott fólk í heimsókn og frábærar gjafir frá yndislegu liðinu!
Eftir það var skellt sér á barinn, spilað billiard og annað! Síðan endaði þetta í samkomu heima hjá mér..til klukkan hálffimm. Ég sem ætlaði bara að skipta um föt...en já, fólk er alltaf velkomið í heimsókn til mín!!

Á laugardaginn fékk ég góða heimsókn í stressinu. Öll fjölskyldan kom, færandi hendi: borð, kökur og gjafir! Fékk borðið semsagt í afmælisgjöf, legghlífar, dvd diska, steina úr fjörunni, uppskriftabók skreytta með teikningum frá litlu snillingunum í fjölskyldunni og frábæra lamb(h)úshettu!! Svo var farið í Hyrnuna og borðað...eldamennska er búin að sitja á hakanum síðustu daga. Bara cheerios og gulrót..vatn!
Fer varlega af stað með eldun...er að sjóða egg núna. Mesta afrekið hingað til (búin að vandra um Hvanneyri á náttbuxunum, dúnaranum og slef niður á kinn af lestrarleiða)! c",?

Úps, eggin eru að springa! Greinilega farið of geist af stað í þessu...

Hafið það sem allra bezt í vikunni!!

Engin ummæli: