föstudagur, október 21, 2005

Basta pasta!!

Ójá...prófin eru yfirstaðin! Rumpaði tveimur heimspeki stuttritgerðum af á innan við klukkutíma, en varð að bíða þar til klukkutími væri liðin af próftímanum svo rétt væri rétt!
Í gleðivímu stauluðumst við (NU brautar stúlkurnar) yfir hrímaða sinuna, sem stirndi á í vetrarsólinni, heim í hús til að kíkja á einkunnir í stærðfræði. Það var ekki minni gleði eftir það glugg í borg! Við skulum bara segja að ég hafi verið með yfir níu...og það kalla ég bara gott í stærðfræði!
Núna er það bara skínandi tónlist skrúfuð í botn og tekið til við að þrífa höllina. Á fóninum er Madonna og ég skríð um gólfið á fjórum fótum með gólftuskuna að vopni, klædd í gula uppþvottahanska...og með plömmerinn á hreinu! Skapa réttu stemninguna!!

Í dag verður svo allt bara afslappað og skemmtilegt..undirbúningur fyrir kvöldið, konukvöld og annað próflokadjamm!!

Margt að gerast um helgina og á mánudaginn er hinn langþráði kvennafrídagur, sem minn yndislegi háskóli styður heils hugar og verða einhverjar tafir á rekstri skólans eftir hádegi vegna dagskrár kvennadagsins! Það verður líka dagskrá hér á Hvanneyri/Kvenneyri í tengslum við þennan frídag...svo stúlkukindurnar hverfi nú ekki allar suður í borgarlífið! Ég hef nú reyndar hugsað mér að baða mig í ljósum borgarlífsins með kameruna að vopni, berja augum brjálaðar rauðsokkurog hlýða á rökstuðning þeirra og órökstuðning...svo ég viti nú um hvað ég er að tala þegar meint jafnréttisbarátta er til umræðu. Er þessi baráttudagur kvenna skref í rétta átt í þeim efnum...eða ekki? Ég segi mest lítið þar til ég hef kynnt mér hávaðann..

Lifið heil, Helgi framundan...heilsið honum með kærleik í hjarta! Og gangið hægt en veglega inn um gleðinnar dyr. c",?
Og ég vil benda ykkur með hrifningu á töfraheim Drekaflugunnar...

Engin ummæli: