mánudagur, ágúst 29, 2005

Ben & Jerry's ís...mmm!!

Ein vika í skólanum liðin...og næsta byrjuð!
Var bara þokkalega lengi í skólanum í dag: frá níu til hálfþrjú! Ný stundaskrá...
Fór í körfubolta í ''höllinni'' klukkan níu að kvöldi til og var bara að koma heim! Hörku körfubolti með svakalegu fólki og svo er bandí á morgun! Get ekki beðið eftir að vera hökkuð í spað!
En sem stendur er ég bara á sloppnum eftir smá sturtuskvettu og er núna að rembast við að ná plastinnsigli af einhverjum amerískum draumi: Ben & Jerry's ísdollu...sem er örugglega dísætur andskoti! En ég bara verð að prófa eina skeið fyrir svefninn....ef ég næ þessu plasti af!!

Annars bið ég bara góða og fallega nótt!
Er búin að ná lokinu af og ætla því ekki að hafa þetta lengra!!

Verði mér að góðu...þakka mér fyrir!!
!..mmm..!

Engin ummæli: