föstudagur, apríl 23, 2004

There she is..miss universe..!

Jæja..lítið farið fyrir Ungfrú Reykjavík keppnini, en hún er semsagt í kvöld kl.22 á Skjá 1!
Ég á mér fulltrúa þar: æskuvinkonu sem ég hef ekki séð í 6 ár (hitti hana um daginn í WC og fékk að vita það að nú væri hún að fara að keppa..).

Annars er bara allt niðurrugnt að frétta. Ég sem var svo stolt af mínu Kjalarnesi í gær og daginn þar á undan; langheitasta pleisið á Íslandi takk fyrir!! Kom meira að segja í Fréttablaðið!
Talandi um að koma í Fréttablaðið: Þröstur Leó afmælisbarn lofaði Kvennaskólann í hástert fyrir gríðarlega stemningu: ,,Kvennaskólinn keypti upp salinn um daginn (á leikritið Þetta er allt að koma) og það var eins og að vera á tónleikum, stemningin var svo ótrúleg. Í lok sýningar var öskrað og flautað og ég hef sjaldan lent í svona mikilli stemningu á sýningu."
Þar hafiði það! Ég er bara sammála honum, okkur tókst að magna upp frábæran leik hjá leikurunum og það er ekkert smá gaman að fara á sýningu með skólanum því það skapast alveg gífurleg stemning! Er mjög sátt með leikritið og að það var síðasta leikritið sem ég fór á með Kvennaskólanum mínum...! :)
Fór í einn tíma í dag...mætti samviskusamlega klukkan 9:10. En Diddi ákvað að sleppa einmitt þessum tíma til að vera heima hjá veiku barni, en mæta í tímann eftir okkar! Þannig ég mætti í tíma kl:12! Síðan fór ég niður á Hlemm til að láta taka mynd af mér....vegabréfið verður að vera í lagi þegar maður fer út! Langar ekkert sérlega mikið að vera með útrunnið vegabréf og komast ekki heim í vinnuna...!
Hmm...allt skáldlegt er flogið úr mér þessa dagana eftir útúrkreisting og rembing minn við að gera endalausar ritgerðir! Ha, eins gott að maður fái almennilegar einkannir!
Stærðfræðin er búin, Íslenskan er búin og Líffræðin eiginlega líka... þannig ég á bara Landafræðina eftir og söguna! Annars er götótt mæting í skólann, sem verður frekar leiðinlegt: ég vil að allir 4.bekkingar mæti á fimmtudaginn uppstrílaðir og fínir!!!
Hér með hvet ég alla til að mæta annars mun ég finna þá í fjöru!! Þó ekki nema væri að mæta um hádegið eða eitthvað...

Meira hef ég ekki að segja í bili...ætla að fara að ganga frá sunddótinu mínu og sólarvörn sem ég var búin að finna til! Ekkert sólbað í andapollinum í dag eins og í gær...

En ég segi bara góða helgi allir saman! Nú eru bara 4 dagar eftir af skólanum hjá æðstu nemendum Kvennaskólans..

Engin ummæli: