miðvikudagur, nóvember 19, 2008

Bakk tú ðe past:

Deyr fé,
deyja frændur,
deyr sjálfur ið sama.
En orðstír
deyr aldregi
hveim er sér góðan getur.
Hávamál
Mæli með því að fólk lesi Hávamál ef það vill bregðast við "ástandinu" á hinn gamla og góða máta án framsóknar.
~ : ~
Ef einhverjir vilja fá útrás...án þess að leggjast í víking...þá mæli ég með eftirfarandi lesningu: Bréf ritað á reiðistigi í sorgarferli.
~ : ~
En nauðsynleg lesning er hér; "Íslendingar verða að endurheimta virðinguna." Brjóstkassi minn þandist út þegar ég renndi yfir þessa frétt og ég fylltist stolti og fortíðarljóma er ég rifjaði upp forsetatíð frú Vigdísar. Ðós vör ðe deis..hvernig væri að ryðja burt öllum óþefnum sem ræður ríkjum hér á landi og hefja okkur upp til vegs og virðingar á ný með Vigdísi á ráðastólum..á ný?
~ : ~

Engin ummæli: