þriðjudagur, janúar 17, 2006

Á hjara veraldar:

Jæja snjókarlarnir mínir..og kerlingar (verður að vera jafnrétti í essu)!
Rakst á svona bloggara time killer sem er að ganga eins og pestin og "neyddist" til þess að koma killernum hér fyrir! ;)
Neinei, ég setti hann með vilja..þetta er nefnilega líka smá ego-boozter held ég! Og mig vantar smá peppöpp akkúrat þessa daga!
Só...engin pressa, þú þarft ekkert að svara þessu frekar en þú vilt.
This is just for fun..and time killing!
Skrifist inn á kommentaskjáinn:
1. Hver ert þú?
2. Erum við vinir?
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig?
4. Ertu hrifinn af mér?
5. Langar þig að kyssa mig?
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það.
7. Lýstu mér í einu orði.
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst?
9. Lýst þér ennþá þannig á mig?
10. Hvað minnir þig á mig?
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera?
12. Hversu vel þekkiru mig?
13. Hvenær sástu mig síðast?
14. Hefur þig einhvern tímann langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það?
15. Ætlaru að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig?

Engin ummæli: