sunnudagur, ágúst 05, 2007

Liðnir atburðir:

Where to start..við skulum bara byrja á Fríðu, þeim litla snillingi sem ég á fyrir systur! Benti henni á teiknikeppni Nexus, í tilefni af síðustu Harry Potter útgáfudegi. Jújú hún tók þátt og ég rétt náði að pína hana til að sýna mér myndina áður en hún laumaði henni í umslag og innsiglaði.
Laumupúkinn þögli sýndi engum í familíunni myndina né lét þau vita að hún væri að taka þátt!
Anyways..litla 13 ára krullan mín hún Fríða (Dídí eins og ég kalla hana stundum) vann sinn aldursflokk (13-15 ára) og sagði starfsmaður Nexus að hún hefði alveg átt heima í 16 ára og eldri því hún skaraði langt fram úr í sínum flokki!
~:~
Vinningsmyndirnar er að finna inn á harrypotter.is undir teiknikeppni..en hérna eru myndirnar hennar Fríðu (hún fékk Harry Potter - The Deathly Hallows í verðlaun):

þessi fylgdi með bleðlinum sem á var skrifað nafnið hennar..
~:~

Verðlaunamynd #1 í flokki 13-15 ára!
~:~
Annað markvert að frétta af Kjalarnesinu...fór í afmælisbað í Landmannalaugum, föstudaginn 27.júlí. Afbragðsmatur og góð stemning þar þrátt fyrir rigningu og kuldahroll.
Daginn eftir var síðan haldið af stað í Laugarvegsgöngu með fjölskyldu Höllu (afmælisskvísan!) vinkonu. Gönguhópurinn Léttfeti, eftir nokkrar æfingagöngur í mánuðinum, fór létt með þessa fornu laugaleið en þegar komið var í Húsadal, Þórsmörk í fjórða degi hafði hópurinn skipt um nafn og heitir nú: Gönguhópurinn Handan við Hæðina!!
Veðrið var frábært og fjölskylda og vinir Höllu voru hreint út sagt dásamleg
..og ég hef látið ættleiða mig!
~:~
Massamynd tekin í einni æfingagöngunni, Leggjabrjót (höf: Halla Kjartansdóttir 2007)
~:~
Hér er hægt að smella á:
~:~
Annars hef ég verið á fulle fem í vinnu og vinum..hitta long lost vinkonur sem búa erlendis og eru flognar til Íslands yfir sumarið. Æðislega gaman að hitta þær elskur!
Framundan er próflestur því meður
..skóli, menningarnótt og Kanadaferð eftir 2 og 1/2 viku!!
~:~

Engin ummæli: