þriðjudagur, janúar 04, 2005

Fer að líða að kveðjustund..

Samkvæmt stjörnuspá moggans fyrir árið 2005, vogin..þá þarf ég að fara að taka á letinni! Enda komin tími til...er að fara út eftir 3 daga og er ekki einu sinni búin að skoða hvað ég ætla að taka með, hvaða tösku(r) eða búin að safna saman öllum pappírum sem ég þarf að hafa! Það er leyfi til að tala, leyfi til að dvelja, leyfi til að gera eitt og annað! Og svo auðvitað vottorð um ógeðheilsu mína, vottorð um þetta og hitt. Svo þarf ég líka að drífa mig að nota aðra pappíra áður en ég fer út..eins og gjafabréf og svoleiðis. Úff, mikið að gera núna! Drífa sig, drífa sig...ú!: það er snjódrífa úti!!

Sæmileg áramót liðin, hefði mátt vera betra veður, hefði mátt vera meira stuð á minni...en þýðir ekkert að hanga í því liðna! Komið 2005..Pétur keisari ný orðinn 20 ára og stutt í tuttugu og einn!
Og nú er maður að fara til Evrópunnar..one way ticket og óvíst farteski! Veit ekkert hvað ég endist lengi úti..er nú þegar byrjuð að sakna kuldabitinna íslendinganna minna!

Best að maður fari að gera eitthvað...mamma farin að standa yfir mér núna!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Halló kæru vinir, ég er að lesa góðar bloggfærslur um ótrúlegt starf þitt, ég er mjög ánægð fyrir ykkur, þar sem ég fann sömu hamingju í sjálfu mér, fyrir nokkrum vikum las ég svipaða vitnisburð um ráðgjafarsíðu sambandsins við Vinnustaðurinn minn, athugasemd birt af konu Jennifer Osawe frá Madrid, vitnaði hún á netinu og sagði að mikill maður frá arabísku nafni, sem heitir prófessor Pellar, gæti tekið aftur fyrrverandi kærasta sinn eftir 12 mánaða brot. Ég var áhugasamur og hissa á að heyra um ástin leika hluti vinnu í raun, ég reyndi að hafa samband við sama prófessor Pellar um: (drpellar@gmail.com) til að brýna lausn til að endurheimta eiginmanninn eiginmann, við giftum okkur í um 2 ár sem ég hef verið aðskilin. Ég sendi strax tölvupóst til prófessors Pellar, ég fékk strax svar, hann sagði mér að hann gæti hjálpað mér, hann sagði að mál mitt sé of auðvelt fyrir hann að takast á við vegna þess að hann hefur leyst svipað mál í gegnum árin. Ég lét það reyna, því ég hef ekkert að tapa frá því að reyna. Hann þurfti myndar myndir og keypti kerti og annað stafsetningarefni sem var nauðsynlegt til að ná árangri. Tveimur dögum síðan, sem var þriðjudagsmorgni eftir að ástarspilan var virkjaður, fékk ég símtal frá eiginmanni eiginmannar míns, hann talaði svo vel við mig og baðst afsökunar fyrir að brjóta með mér að það var handbækur djöfulsins og hann fannst mjög fyrirgefðu, ég fyrirgefi honum og þakka honum fyrir að koma aftur. Það var átakanlegt og mikið á óvart. Ég gæti aldrei ímyndað mér að það muni virka hratt fyrr en í gær að morgni maðurinn minn kom heim til að hitta mig og tvö börnin okkar, við erum öll ánægð sem fjölskylda.
hafðu samband við prófessor Pellar í gegnum þetta netfang drpellar@gmail.com
Prófessor Pellar hefur mikla töfrandi stafsetningu til að leysa eftirfarandi: ...
1) elska stafsetningu hluta til að vinna leiki
2) Endurstilla Lost Love Spells
3) Skilnaður galdra
4) maka maka maka
5) bindandi stafsetningu til að lifa saman að eilífu
6) Breakup galdra
7) Magic rætur og jurtir fyrir sterk upprisu og langvarandi kynlíf
8.) Galdur stafsetningu er kynnt í starfsskrifstofu
9) Magic stafa til að fá barn. (kvenkyns ávöxtur legsins)
Athugaðu að ég var örvæntingarfullur að komast aftur með fyrrverandi ástarmann minn með strax árangri, ég bjóst aldrei við að sjá brýn afleiðing, eins og það gerist, kallaði ástkona mín á farsíma mína. Kærleikastaða hlutdeild vinnur hraðar fyrir örvæntingarfullan konu eða mann sem leitar brýn leið til að endurheimta ósvikinn ást og frið í hjónabandinu til að hafa samband við prófessor Pellar strax í gegnum þetta netfang: drpellar@gmail.com