föstudagur, október 15, 2004

Ammli (afmæli)

Jamm og já...nú er maður komin á þrítugsaldurinn!!
Ef við förum yfir það sem gerst hefur á líðandui stund...
Ég fór að síga í fyrsta skipti í síðustu viku, ég lenti í árekstri og ég átti afmæli! Bara þetta venjulega...! :)
Nú er ég orðin sig fíkill og ætla ég mér að fjárfesta í einu belti og dóti...fyrir utan allann annan búnað sem björgunarsveitarmaður þarf að eiga!!
Á sunnudaginn sem leið var ég á leiðinni í Keiluhöllina í Öskjuhlíð og stoppaði bílinn á nýjum ljósum hjá Valsheimilinu þegar einhver fyllibytta ákvað að keyra aftan á mig! Þessi maður var á silfraðri Celicu..vel kenndur..og klukkan bara sjö á sunnudagskvöldi!! Og svo vildi hann kenna mér um þetta!! Ég átti ekki til orð...veiddi upp símann minn sem var kominn lengst undir sætið og hringdi í lögguna, sem kom og gerði skýrslu og handtók gæjann..því hann vildi ekki blása í blöðru!!

Ég fékk enga blöðru á ammælinu mínu en samt eitthvað af dóti..og auðvitað ammælissöng!!

Svo er ég byrjuð að vinna..babysitting hjá fyrirtæki. Svona er þegar það er búið að vera verkfall í einn mánuð!!

Engin ummæli: